Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là giải pháp giúp bạn

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là giải pháp giúp bạn sở hữu một chiếc mũi đẹp hoàn hảo nhất hiện nay. Với đầu mũi thon gọn và cao tạo nên điểm nhấn cho gương mặt của bạn, phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi hiện nay được áp dụng ở hầu hết các cơ sở thẩm mỹ của Thu Cúc.


LỰA CHỌN THU NHỎ ĐẦU MŨI VÌ?
01. Đầu mũi nhỏ, thon gọn đẹp tự nhiên
Bác sĩ thực hiện thu gọn đầu mũi chỉ đơn giản bằng những thủ thuật thu gọn đầu mũi cho nhỏ lại với những dụng cụ công nghệ thu gọn đầu mũi chuyên dụng nên hạn chế sự xâm lấn vùng thu nhỏ đầu mũi mà vẫn cho kết quả đầu mũi thon gọn đẹp tự nhiên.

02. Tuyệt đối an toàn.
Với kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi công nghệ mới nhất hiện nay, cùng với bác sĩ có trình độ,chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus giúp ca phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi được thực hiện một cách nhanh chóng, an toàn.

03. Không gây biến chứng, không đau, không để lại sẹo.
Trước khi bắt đầu tiến hành thu nhỏ đầu mũi, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cho khách hàng nên khách hàng sẽ không có cảm giác đau đớn. Khi kết thúc quy trình bác sĩ sẽ khâu vết mổ bằng sợi chỉ công nghệ thẩm mỹ tự tiêu nên không để lại sẹo, không gây biến chứng.

04. Kết quả ổn định lâu dài theo thời gian.
Phần đầu mũi to được bác sĩ chỉnh sửa bằng dụng cụ công nghệ mới rất nhẹ nhàng cho kết quả lâu dài theo thời gian.

05. Phục hồi nhanh chóng
Nhẹ nhàng, nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng với thời gian thực hiện thu gọn đầu mũi kéo dài chỉ trong 45 phút. Sau khi thu nhỏ đầu mũi, khách hàng có thể về nhà ngay, sinh hoạt bình thường, không tốn thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện,cắt chỉ sau 7 ngày kết quả đẹp tự nhiên nhất sau 3 tuần

Ngoài dịch vụ thu gọn cánh mũi , đầu mũi ra thì tại Thu Cúc còn có rất nhiều các dịch vụ khác đang là xu hướng của các bạn trẻ hiện nay như: nâng mũi s line cho nam, phẫu thuật nâng mũi s line, nâng mũi hàn quốc…

Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Phone: 04 383 55555

0 nhận xét: