Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

iều về phương pháp nâng mũi hay chưa và có biết hiện nay

Nhiều người còn đang băn khoăn và chưa hiểu rõ về các kỹ thuật mới trong ngành công nghệ thẩm mỹ hiện nay. Liệu các bạn đã hiểu nhiều về phương pháp nâng mũi hay chưa và có biết hiện nay chi phí nâng mũi hàn quốc giá cả thế nào hay không? Chúng ta hãy cung hỏi đáp các chuyên gia về lĩnh vực thẩm mỹ này.



Hỏi: Theo bác sĩ, điều gì đã dẫn tới tình trạng nhiều người sau thẩm mỹ vẫn sở hữu dáng mũi không đẹp, thiếu tự nhiên, thậm chí nhiều trường hợp mũi vẹo, nhiễm trùng gây tấy đỏ ?

Trả lời:
- Một vài trường hợp nâng mũi bằng thanh silicone cứng ngắc, thường là hình chữ L, để nâng chiều cao từ thân đến đầu mũi, cho tất cả các dạng mũi. Khi bao da của mũi không rộng, mũi quá ngắn, cố nâng mũi quá cao hoặc kỹ thuật không chuẩn, các biến chứng dễ xảy ra, gây thất vọng và thiệt thòi cho bệnh nhân
- Vậy với các trường hợp sống mũi quá thấp (mũi tẹt), muốn nâng cao sống mũi để cải thiện vẻ đẹp khuôn mặt nên lựa chọn phương pháp nào thưa bác sĩ?
- Để tránh được các khuyết điểm của phẫu thuật nâng mũi với chất liệu độn nhân tạo, các bác sĩ của Hàn Quốc đã chia việc nâng mũi thành ba phần riêng biệt: thân, đầu, trụ mũi. Cấu trúc mũi về cơ bản chia làm 3 phần theo phương diện thẩm mỹ: gốc mũi là phần ngay giữa hai góc mắt, thân mũi và đầu mũi. Mũi đẹp có dáng cao tự nhiên chạy từ gốc mũi đến đầu mũi. Hình dáng mũi thanh tú, hài hòa với cả khuôn mặt.

Hỏi: Nhiều người tự ti vì đầu mũi thô, to, mũi khoằm, phương pháp nào sẽ giúp họ khắc phục tình trạng này?

Trả lời:
- Khắc phục đầu mũi thô, to, khoằm đòi hỏi sự tinh tế và kỹ thuật thẩm mỹ cao của bác sĩ. Với bệnh nhân sở hữu dáng mũi thô sẽ được thực hiện thu hẹp đầu mũi, tạo hình chóp, cánh mũi. Thay vì sử dụng chất liệu độn nhân tạo, việc sử dụng sụn tự thân mang lại hiệu quả cao. Dáng mũi đẹp tự nhiên, thon gọn, cao ráo.
- Để việc phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi thành công, theo bác sĩ cần lưu ý những điểm gì?
- Nâng mũi tuy không phải là một kỹ thuật quá khó, bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhiều nơi, nhưng lại đòi hỏi sự tỉ mỉ và con mắt thẩm mỹ của bác sĩ thực hiện. Vì vậy, trước khi thực hiện nâng mũi, bạn cần tìm hiểu rõ về địa điểm, kỹ thuật và người sẽ thực hiện nâng mũi cho mình. Tại các địa chỉ uy tín, trước khi thực hiện, bạn sẽ được các bác sĩ, chuyên gia tư vấn kĩ lưỡng, để lựa chọn ra dáng mũi phù hợp cũng như phương pháp thực hiện. Mũi đẹp phải đạt chuẩn tỷ lệ với khuôn mặt, đầu mũi thon, lỗ mũi gọn hình hạt chanh. Nếu người thực hiện chỉ quan tâm đến việc nâng mũi cho bạn càng cao càng tốt, thì bạn nên cân nhắc lại quyết định của mình.


Nguồn: http://nangmuihanquocdep.com/nang-mui-s-line

0 nhận xét: