Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2016

đi phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi

Câu hỏi:
Chào bác sĩ !  Em là Nguyễn Hải Yến, năm nay e 20 tuổi và đang là sinh viên. Em có khuôn mặt khá xinh và cân đối, tuy nhiên chiếc mũi lại có phần đầu mũi quá to khiến khuôn mặt em trở nên rất thô. Vì thế, em muốn đi phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi để khuôn mặt trông dễ nhìn hơn. Nhưng em chưa hiểu rõ về phương pháp này lắm bác sĩ có thể giải đáp giúp em không ạ. Cảm ơn bác sĩ !
 
Mũi đẹp tự nhiên
Trả lời:
Bạn Hải Yến thân mến!

Thẩm mỹ Thu Cúc cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi thắc mắc về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của chúng tôi. Với thắc mắc trên của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Khuôn mặt bạn khá xinh và cân đối, tuy nhiên bạn lại sở hữu một chiếc mũi với đầu mũi hơi to, khiến khuôn mặt của bạn trở nên kém sắc nét, ấn tượng và làm bạn thấy rất “buồn”. Bạn mong muốn có một chiếc mũi cao, thanh tú, với đầu mũi và dáng mũi thon gọn. Điều đó hiện nay vô cùng đơn giản, công nghệ thu nhỏ đầu sẽ giúp bạn sở hữu một chiếc mũi đẹp như ý.

Hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ có dịch vụ thu nhỏ đầu mũi, nhưng hàng loạt các sản phẩm “lỗi” của thẩm mỹ khiến bạn băn khoăn thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp và an toàn?

Chúng tôi xin chia sẻ với bạn về một cơ sở thẩm mỹ uy tín đảm bảo bạn sẽ hài lòng về công nghệ thu nhỏ đầu mũi ở đây. Thẩm mỹ Thu Cúc – Cở sở thẩm mỹ uy tín nhất tại Việt Nam, hiện đang ứng dụng phương pháp thu nhỏ đầu mũi theo công nghệ Hàn Quốc rất thành công và được rất nhiều khách hàng tin tưởng tín nhiệm.

Phương pháp thu nhỏ đầu mũi theo công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Thu Cúc là phương pháp chỉnh sửa mũi an toàn và hiệu quả. Khắc phục khuyết điểm của chiếc mũi có đầu mũi to, hếch, bè không cân đối, giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên.

Ưu điểm của phương pháp thu nhỏ đầu mũi bằng công nghệ Hàn Quốc tại Thu Cúc khiến bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn:

-Đầu mũi thon gọn và đẹp tự nhiên: Với kỹ thuật thực hiện chính xác cùng hệ thống công nghệ máy móc hiện đại, sau khi thực hiện thu nhỏ đầu mũi tại Thu Cúc khách hàng sẽ sở hữu ngay dáng mũi thon gọn và đẹp như ý.

-Đảm bảo an toàn, không để lại sẹo: Phương pháp này rất an toàn, chỉ là một tiểu phẫu rất đơn giản, sau khi phẫu thuật sẽ không để lại sẹo hay dấu vết nào.

-Kỹ thuật hiện đại, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng: thực hiện thu gọn cánh mũi hàn quốc tại Thu Cúc, bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy đau hay bất cứ cảm giác khó chịu nào ngay cả khi sau quá trình tiểu phẫu.

Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: