Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

nên thu gon cánh mũi ở đâu đep

Thưa bác sĩ, em có chiếc mũi khá cao nhưng cánh mũi lại rất to và dày. Em muốn thực hiện thu gọn cánh mũi để chiếc mũi trở nên thon gọn và đẹp hơn nhưng lại không biết nên thu gọn cánh mũi ở đâu an toàn nhất. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em nên thu gon cánh mũi ở đâu đep được không ạ? Em cám ơn bác sĩ nhiều. (Như Yến, TPHCM)


Trả lời:
Chào Như Yến!
Cảm ơn bạn đã gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc. Về câu hỏi "thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp" của bạn, bác sĩ tư vấn của chúng tôi xin được trả lời như sau:
Thu gọn cánh mũi là một trong những dịch vụ chỉnh hình mũi có khá nhiều người lựa chọn. Bởi nhiều người dù được sở hữu một chiếc mũi cao nhưng cánh mũi to dày vẫn khiến họ chiếc mũi của họ kém thon gọn và mềm mại, gương mặt kém thanh thoát.

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi nội soi công nghệ Hàn Quốc là phương pháp thu gọn cánh mũi đẹp, không đau, không để lại sẹo và an toàn nhất hiện nay với 2 kỹ thuật cơ bản là cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi. Tùy vào tình trạng chiếc mũi của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp thu gọn cánh mũi phù hợp.

Để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của khách hàng, đã có hàng loạt các cơ sở thẩm mỹ mọc lên. Tuy nhiên, không phải bất kì cơ sở nào cũng đem lại cho bạn dáng mũi đẹp như ý sau phẫu thuật. Để biết đâu là một nơi thu gọn cánh mũi an toàn và tốt nhất, bạn cần dựa vào các yếu tố sau:
Cơ sở thẩm mỹ phải hoạt động dựa trên sự cấp phép của Sở Y tế.
Áp dụng phương pháp thu gọn cánh mũi tiên tiến, hiện đại.
Quy tụ đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ mũi uy tín.
Quy trình thu gọn cánh mũi an toàn, nhanh chóng, cở sở vật chất hiện đại.
Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Email: tuvan@thucuchospital.vn

Phone: 04 383 55555

0 nhận xét: