Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2016

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là loại hình phẫu thuật đòi hỏi bác sĩ phải hiểu đúng cấu trúc giải phẫu của mũi, đồng thời phải có kinh nghiệm nhiều năm trong phẫu thuật này để xác định được nguyên nhân gây mũi to và chỉ định phương pháp khắc phục phù hợp. Hiện nya phương pháp này được áp dụng ở tất cả các cơ sở thẩm mỹ, nhưng không phải ở đâu cũng thực hiện tốt được cả.
 
Chiếc mũi đẹp tự nhiên
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng đầu mũi to, có thể do bẩm sinh hoặc do tai nạn nhưng thường gặp do cấu trúc sụn cánh mũi bè và ngã sang bên, sụn trụ mũi quá yếu, đầu mũi quá nhiều mô mềm phì đại, sụn vách ngăn yếu và ngắn. Do đó thu gọn cánh mũi kết hợp với nâng mũi thì mới là phương pháp tối ưu nhất để sở hữu chiếc mũi đẹp.

Như vậy phẫu thuật thu gọn đầu mũi không phải đơn thuần là phẫu thuật cắt bỏ mô mềm mà thay vào đó là lấy sụn tự thân để ghép vào đầu mũi tạo thành khung xương chính của đẩu mũi. Chính khung xương này như một mái nhà cứng cáp để đầu mũi không yếu đồng thời làm cho đầu mũi thon gọn hơn, giúp cho tổng thể mũi thanh thoát và hài hòa với gương mặt. Để giúp các bạn hình dung rõ hơn hiệu quả của thu gọn đầu mũi, chúng tôi xin tổng hợp một vài ưu điểm sau khi thu gọn đầu mũi như sau:

+ Sống mũi cao, thẳng, tự nhiên
+ Đầu mũi thon nhỏ, không đỏ, không lộ chất liệu
+ Cánh mũi nhỏ gọn không còn to, bè.
+ Dáng mũi hài hòa với cấu trúc của khuôn mặt.

Thu gọn đầu mũi được thực hiện tại trung tâm thẩm mỹ Thu Cúc sẽ đem lại kết quả như mong muốn. Hãy nhanh chóng đặt lịch hẹn với chúng tôi để nhận nhiều ưu đãi bất ngờ.

Đến với Thu Cúc bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về các vấn đề như thu gọn cánh mũi có đau không, có nguy hiểm gì không, có để lại sẹo không… Tại Thu Cúc bạn sẽ được chính tay các chuyên gia về thẩm mỹ thực hiện các ca tiểu phẫu và được chăm sóc một chế độ đặc biệt nên bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy một vấn đề gì khó chịu cả.

Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website:thammythucuc.com.vn và nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: